Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

“Cậu nhỏ” của các bạn nam là bộ phận rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên khi có tác động cần phải hết sức cẩn thận, nhất là lúc quan hệ tình dục. Đã có rất nhiều trường hợp bị rách dây hãm bao quy đầu, đa số đấng mày râu tại tình huống này đều khá lúng túng và không biết cách giải quyết ra sao. Điều này đã đưa ra biến chứng viêm nhiễm, thậm chí hoại tử cậu bé. Dây hãm bao quy đầu rất quan trọng đối với cánh mày râu, nó có ảnh hưởng đến chất lượng tình dục. Vậy nếu bị rách dây hãm bao quy đầu có nguy hiểm không và phài làm sao? Câu tư vấn sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp trong bài viết sau?

Dây hãm bao quy đầu là gì?

Dây hãm bao quy đầu hay còn được biết tới là dây thắng, dây chằng dương vật, đây là lớp niêm mạc mỏng có hình chữ Y nằm ngược phía dưới của quy đầu. Nó là cầu nói giữa quy đầu cùng với lớp da mỏng tại bên ngoài. Nó có tác dụng khiến cậu nhỏ cương cứng thẳng khi giao hợp và nhằm không cho bao quy đầu trùm quá cao lên thân cậu bé

rach-day-ham-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong-va-phai-lam-sao

Hình ảnh dây hãm bao quy đầu tại mỗi phái mạnh là khác nhau. Nhưng nếu như dây hãm bao quy đầu gặp vấn đề như bị ngắn, bị đứt sẽ gây tác động đến tiến trình và chất lượng tình dục.

** Xem thêm: tập gym có tăng kích thước dương vật hay teo dương vật không?

Chức năng của dây hãm bao quy đầu

Dây hãm bao quy đầu có tác dụng hãm không cho bao quy đầu trượt quá cao lên thân cậu bé. Khi “ cậu nhỏ” cương cứng thì lớp da này sẽ căng ra và hơi đau bởi khu vực da này vô cùng nhạy cảm, là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác.

Vì vậy, khi có ảnh hưởng mạnh dây hãm bao quy đầu sẽ bị co kéo và gây đau, cảm giác này sẽ khiến cánh mày râu giảm dần ham muốn và cường độ giao hợp cũng giảm xuống.

Dây hãm bao quy đầu chỉ là cấu trúc giải phẫu đơn thuần, không có cũng không sao, bởi dây hãm không những gây nên phiền toái trong quan hệ tình dục mà còn ảnh hưởng tới bao quy đầu. Chính vì thế, cùng với các trường hợp nhiều quý ông bị dài hoặc hẹp bao quy đầu và muốn tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì cũng nên cắt luôn dây hãm bao quy đầu.

Rách dây hãm bao quy đầu có nguy hiểm không?

rach-day-ham-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong-va-phai-lam-sao

 

Không ít các bạn nam chủ quan cùng với tình trạng rách bao quy đầu vì nghĩ nó chỉ là vết thương nhỏ nên sẽ không sao. Tuy nhiên, các y bác sĩ cho biết đây là xu hướng hết sức sai lầm, bởi rách bao quy đầu nếu như không được xử lý đúng các sẽ gây ra các tác hại sau:

➢ Dây hãm bao quy đầu bị rách quá sâu, sẽ khiến cho nhánh động mạch đi bên trong hãm bao quy đầu bị tổn thương nặng. Trường hợp này, đấng mày râu sẽ bị xuất huuyết rất nhiều và phải đến gặp bác sĩ nhằm cầm máu.

➢ Dây hãm bao quy đầu bị rách nông sẽ chảy máu nhẹ, sau đó vết thương sẽ tự lành tuy nhiên để lại sẹo. Vết sẹo này thường gây co rút làm dây hãm bao quy đầu càng ngắn, gây đau lúc quan hệ hoặc tiếp tục bị rách tại các lần quan hệ sau.

➢ Khi rách dây hãm bao quy đầu sẽ khiến cho các bạn nam cảm thấy đau đớn, chảy máu, nhất là lúc đi nhẹ càng buốt rát hơn. Tình trạng này kéo dài có thể khiến cánh mày râu mất máu, mệt mỏi.

 Rách dây hãm bao quy đầu tại nhiều quý ông nếu như không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ vô cùng dễ dàng bị viêm nhiễm do vi khuẩn gây hại xâm nhập vào vị trí bị thương tổn. Nghiêm trọng hơn có thể gây lở loét, xuất huuyết nhiều, có mùi hôi khó chịu, hoại tử, thậm chí là gây vô sinh.

➢ Tác động hiểm nguy đến đời sống tình dục vợ chồng vì cậu nhỏ khó cương cứng và cánh mày râu cảm thấy đau đớn. Lầu dần sẽ sinh ra tâm lý sợ hãi lúc quan hệ, không thỏa mãn được bạn tình. Từ đó, thuận lợi gây rạn nứt hạnh phúc gia đình.

*** Nguyên do gây đứt dây hãm bao quy đầu:

- Tự sướng, quan hệ thô bạo, quan hệ quá nhiều lần trong ngày làm da bao quy đầu thuận lợi bị rách.

- Hưng phấn quá mức lúc giao hợp sẽ làm dương vật giãn và căng cứng quá mức.

- Hẹp bao quy đầu ở các bạn nam sẽ khiến cho cậu bé khi cương cứng bị áp lực và gây rách.

- Quan hệ không đúng tư thế sẽ gây thương tổn và rách da bao quy đầu.

- Dương vật bị chấn thương do té ngã, đạp xe gây tổn thương và rách bao quy đầu.

Rách dây hãm bao quy đầu phải làm sao?

Nếu phái mạnh nhận ra đứt dây hãm bao quy đầu ở nhà thì cần thực hiện xử lý nhanh chóng bằng những thao tác sau:

  • Cầm máu tại chỗ bằng cách tìm vải sạch, bông gạc áp chặt vào vùng bị chảy máu, sau đó giữ nguyên khoảng 5 – 10 phút.
  • Nếu không thấy máu chảy ra, bông gạc bị ướt thì máu đã được cầm.
  • Đấng mày râu cần ổn định tinh thần và nên đến các cơ sở chuyên khoa để giải quyết cẩn thận, an toàn, không biến chứng.

Những chuyên gia nam khoa khuyên nhiều quý ông, ngay sau lúc nhận thấy tình trạng rách dây hãm bao quy đầu thì nên tới ngay các cơ sở y tế uy tín nhằm được y bác sĩ khám chữa hiệu quả.

Các bác sĩ chuyên khoa ở phòng khám sẽ điều trị đứt dây hãm bao quy đầu dựa theo nguyên do gây bệnh và mức độ bệnh. Nếu như nguyên nhân do viêm nhiễm bộ phận sinh dục thì y bác sĩ sẽ xử lý tình trạng bị nhiễm trùng trước bằng những biện pháp thích hợp với từng bệnh, sau đó can thiệp vào vị trí rách dây hãm bao quy đầu.

rach-day-ham-bao-quy-dau-co-nguy-hiem-khong-va-phai-lam-sao

Phòng khám nam khoa TP.HCM đang thực hiện chữa rách hãm bao quy đầu bằng biện pháp nối dây hãm bao quy đầu. Thực hiện chữa trị nối dây hãm bao quy đầu có ưu điểm:

  • Được gây tê tại chỗ nên người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn.
  • Cùng với sự hỗ trợ dụng cụ chuyên dụng hiện đại, uy tín cao, tiến trình nối dây hãm bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, không phải nằm lưu trú.
  • Độ an toàn cao, không chảy máu, không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới dương vật.
  • Không tác động đến tính thẩm mỹ của cậu bé.
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng, không để lại di chứng.

Trên đây là những thông tin có liên quan tới  rách dây hãm bao quy đầu có nguy hiểm không và phải làm sao “ . Để được hỗ trợ thêm mọi người có thể gọi tới số hotline 0988.007.030.

tham khảo thêm:

Tag(s) : #bao quy đầu
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: